Ca nhôm xingfa nhập khẩu

Ca nhựa lõi thép

cửa nhôm kính tại thanh ha

Sản xuất cửa nhôm xingfa tại thanh hóa

những mẫu ca nhôm đẹp nhật hiện nay

Cửa nhựa lõi thép ti thanh hóa

CÔNG TY CƠ KHÍ THIÊN DIỆU cảm ơn quý khách đã ghé thăm, Kính chúc quý khách sức khỏe - thành đạt - hạnh phúc!

Cửa nhựa lõi thép tại Nam Định, Những mẫu cửa nhựa đẹp nhất hiện nay

Cửa nhựa lõi thép tại Nam Định, Những mẫu cửa nhựa đẹp nhất hiện nay

Công ty Cơ Khí Thiên Diệu chúng tôi được sử dụng nguyên liệu nhựa  của các hãng nổi tiếng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giúp cho quý khách có sự lựa chọn thoải mái sản phẩm, phù hợp theo thẩm mỹ riêng của mỗi người.

Cửa nhựa lõi thép

sản phẩm công nghệ của Châu Âu, mới xuất hiện ở Việt Nam mấy năm gần đây và càng ngày càng được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng do nhiều ưu điểm vượt trội so với cửa gỗ hay cửa sắt truyền thống với mức giá thành tương đối hợp lý, cùng nhiều ưu điểm vượt trội

Cửa nhựa lõi thép tại Nam Định
Cửa nhựa lõi thép tại Nam Định

Nhờ có lõi thép được nằm trong các khoang nhựa trống và được liên kết với nhau. Được mạ kẽm để tránh gỉ set,  Tuỳ theo kết cấu của từng thanh Profile mà lõi thép được định hình và có độ dày khác nhau, Cửa nhựa lõi thép hay cửa nhựa uPVC có khả năng chịu được lực cao, Nhựa uPVC có độ cứng rất cao, phụ gia ACRYLIC POLYMERS giúp tăng tính bền chắc, chịu được va đập mạnh và áp lực gió lớn, va đập mạnh.

cua-nhua-loi-thep
cua-nhua-loi-thep

Cửa nhựa lõi thép chính hãng

Có kết cấu khoang trống, sử dụng hệ thống gioăng kép và công nghệ hàn góc Computer hóa,hệ gioăng cao su EPDM kép được gắn xung quanh cánh và khung cửa,với cấu tạo từ chất liệu nhựa độ dẫn nhiệt thấp, có chức năng cách âm, cách nhiệt,, Ngăn được âm thanh,hạn chế  tiếng ồn nên rất phù hợp với những ngôi nhà mặt đường hoặc khu vưc đông dân cư

Cửa nhựa lõi thép UPVC cao cấp

Với sự phát triển đời sống ở VN, các kiến trúc xây dựng sử dụng máy điều hòa nhiệt độ tăng lên hầu hết, nên việc cách nhiệt, chống thất thoát cũng là một cách tiết kiệm điện hiệu quả hiện nay. Hơn nữa, chi phí để bảo trì, sơn sửa của cửa nhựa hầu như không phát sinh

cua-nhua-loi-thep
cua-nhua-loi-thep

Khác với sản phẩm cửa gổ,hay cửa sắt thông thường hay bị cong vênh, co ngót,hoen gỉ trong điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, Còn sản phẩm cửa nhựa lõi thép chất lượng luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng, Sự ăn khớp giữa khuôn và cánh cửa luôn đảm bảo độ kín khít, giữ nhiệt độ trong phòng luôn ấm áp về mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

cua-nhua-loi-thep
CỬA NHỰA LÕI THÉP

Với thiết kế đa dạng cửa nhựa lõi thép được ưu tiên dùng cho các vị trí quan trọng như Cửa sổ, cửa chính, cửa ra ban công đóng một vai trò đặc biệt quan trọng chống đột nhập từ bên ngoài.

Đảm bảo yêu cầu an toàn rất cao: thanh nhựa được làm từ nhựa PVC cứng chịu được lực tác động mạnh và còn được gia cường lõi thép bên trong cả phần khung và phần cánh cửa.
Cửa nhựa lõi thép còn an toàn hơn với kính cường lực, kính an toàn, kính hộp hai lớp và phụ kiện kim khí chính hãng với nhiều điểm khóa, bản lề chịu lực.

Cửa nhựa lõi thép tại Nam Định

Với bề mặt phẳng chất liệu nhựa PVC, cửa nhựa uPVC dễ dàng lau chùi bằng các nước hay các hóa chất tẩy rửa thông thường mà không sợ làm hư hại bề mặt cửa, Điều đang quan tâm là cửa nhựa uPVC  bền vững theo năm tháng không cần quá cầu kì trong bảo dưỡng. hay phải sơn lại bề mặt.

Công ty chúng tôi đặc biệt chú trọng tới dịch vụ sau bán hàng, ngoài thời gian bảo hành của sản phẩm công ty chúng tôi sẽ tiến hành bảo dưỡng định kỳ hàng năm cho tất cả các sản phẩm được Thiên Diệu thi công để nâng cao hiệu xuất hoạt động và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.Hẩy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi.

KÍCH CHUỘT TẠI ĐÂY ĐỂ XEM NHỮNG MẪU CỬA NHÔM MỚI NHẤT

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại cơ khí Thiên Diệu

Đc: QL 45- Trung thành- Nông cống – Thanh hóa.

PHÒNG KINH DOANH.

ĐT: 0237.3838.898

DĐ: Mr  Mạnh Phát: 0964250505- Ms Lê Thu- 0988480830

Web: cokhithiendieu.com – Email:  cokhithiendieu@gmail.com

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến SP của công ty chúng tôi và mong cùng được hợp tác.

P/S: Kính chúc quý khách sức khỏe và thành đạt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *