Ca nhôm xingfa nhập khẩu

Ca nhựa lõi thép

cửa nhôm kính tại thanh ha

Sản xuất cửa nhôm xingfa tại thanh hóa

những mẫu ca nhôm đẹp nhật hiện nay

Cửa nhựa lõi thép ti thanh hóa

CÔNG TY CƠ KHÍ THIÊN DIỆU cảm ơn quý khách đã ghé thăm, Kính chúc quý khách sức khỏe - thành đạt - hạnh phúc!

Cửa nhôm hệ 55 tại Thanh Hóa, Cửa nhôm giá rẻ chất lượng tốt nhất

cua-nhom-he55

Cửa nhôm hệ 55 tại Thanh Hóa

Công ty cơ khí Thiên Diệu chuyên thi công, sản xuất, lắp đặt cửa nhôm hệ 55 như: Ricco, yangli, PMA cho các tỉnh Thanh hóa, Ninh Bình, Nam Định giá rẻ, uy tín, chấn lượng. 

Với tiêu chí không ngừng đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm theo xu hướng công nghệ hóa,hiện đại hóa, Thiên Diệu luôn đưa ra thị trường những sản phẩm cửa nhôm hệ 55, thiết kế hiện đại,mẫu mã đa dạng, với nhiều tính năng ưu việt phù hợp với khí hậu và xu hướng kiến trúc của Việt Nam.

Cửa nhôm hệ 55 Phong phú về kiểu dáng, đa dạng với phong cách hiện đại,cửa nhôm hệ 55 luôn  tạo không gian thoáng mát, sang trọng với nhiều điểm nhấn riêng về trang trí, Cửa nhôm hệ 55 đã hoàn toàn thay thế cho những loại cửa gỗ hay cửa sắt truyền thống.

cuanhomhe55
cuanhomhe55-mau-cafe

Những màu sắc cửa nhôm hệ 55

Ngoài màu trắng sứ phổ biến cửa nhôm hệ 55 còn có  các màu như: Vân gỗ, cafe, ghi  để phù hợp màu sắc không gian kiến trúc của căn nhà với các loại có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.

cua-nhom-vinaboss-cao-cap1
cua-nhom-vinaboss-cao-cap1

Cửa nhôm hệ 55

Cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp với hệ thống mặt tiền, nơi mà tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa, gió, bụi không chỉ bền trước những thay đổi của thời tiết, cửa nhôm kính hệ 55 còn giúp tiết kiệm chi phí về chuyện sơn cửa, lau chùi bình thường để có bộ cửa sáng đẹp như mới.

Cua-nhom-he-55-mau-van-go
Cua-nhom-he-55-mau-van-go

Không chỉ có phòng khách,cửa đi hay cửa sổ bao quanh nhà mà cửa nhôm hệ 55 còn được sử dụng cho các không gian nội thất khác như phòng ngủ, phòng tắm bởi vẫn có thể đóng mở một cách êm ái, nhẹ nhàng.

Với phòng ngủ, cửa nhôm kính còn được thiết kế kín sử dụng tấm nhôm, dập hoa văn và sơn trang trí,hoặc kết hợp với nhiều loại kính có hoa văn hoặc mài mờ vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo vừa có tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ.

Với phòng tắm cửa nhôm kính không sợ nước như cửa gỗ lại đẹp và bền cùng với mẫu thiết kế công phu, độc đáo sẽ làm cửa phòng tắm thành vật phẩm trang trí đáng kể trong không gian căn nhà, Ngoài ra, tuỳ diện tích, giải pháp nhôm kính cũng thoả mãn được yêu cầu lắp đặt của cửa mở hay cửa lùa của quý khách.

Cua-nhom-he-55-thanh-hoa
Cua-nhom-he-55-thanh-hoa

Cửa nhôm hệ 55 tại Thanh Hóa

Để trải nghiệm những bộ cửa hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian kiến trúc, xin mời quý khách hàng hãy đến với công ty cơ khí Thiên Diệu chúng tôi chúng tôi luôn đưa ra giá thành thi công cửa nhôm kính hệ 55 với mức giá rẻ nhất.

 

KÍCH CHUỘT TẠI ĐÂY ĐỂ XEM NHỮNG MẪU CỬA NHÔM  MỚI NHẤT

—————————————————————————————-

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SXTM CƠ KHÍ THIÊN DIỆU

Đc: QL 45- Trung Thành- Nông Cống – Thanh Hóa.

PHÒNG KINH DOANH.ĐT: 0237.3838.898

DĐ: Mr  Mạnh Phát: 0964250505- Ms Lê Thu- 0988480830

Web: cokhithiendieu.com – Email:  cokhithiendieu@gmail.com

Cảm ơn Quý  khách đã quan tâm đến SP của Công ty chúng tôi và mong cùng được hợp tác.

Thiên Diệu: Kính chúc quý khách sức khỏe và thành đạt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *