Ca nhôm xingfa nhập khẩu

Ca nhựa lõi thép

cửa nhôm kính tại thanh ha

Sản xuất cửa nhôm xingfa tại thanh hóa

những mẫu ca nhôm đẹp nhật hiện nay

Cửa nhựa lõi thép ti thanh hóa

CÔNG TY CƠ KHÍ THIÊN DIỆU cảm ơn quý khách đã ghé thăm, Kính chúc quý khách sức khỏe - thành đạt - hạnh phúc!

Cửa kính cường lực tại Thanh Hóa-Bảo hành dài hạn miễn phí vận chuyển

Cửa kính cường lực tại Thanh Hóa-Bảo hành dài hạn miễn phí vận chuyển

Công ty Thiên Diệu chuyên tư vấn ,thiết kế, cung cấp cửa kính cường lực giá rẻ nhất trên thị trường ,chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, bão hành dài hạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhôm kính, Công ty Cơ Khí Thiên Diệu luôn đứng đầu vế các sản phẫm về kính như Cửa kính cường lực, vách kính cường lực, lan can- cầu thang kính cường lực và các sản phẩm về kính khác.

Đến với Công ty Thiên Diệu Qúy khách sẽ được tư vấn tận tình,những mẫu thiết kế đẹp nhất, giá cả phù hợp nhất, bảo hành dài hạn nhất.

cua-kinh-cuong-luc-mo-quay1
cua-kinh-cuong-luc-mo-quay1

Cửa kính cườnglực

Cửa kính cường lực còn gọi là kính chịu lực có những tính năng và ưu điểm vượt trội mà không loại cửa nào có được, như tiết kiệm diện tích, cách âm, thời trang và hiện đại, Nếu trước đây những loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa… rất được ưa chuộng thì cửa kính cường lực đang là sự thay thế xứng đáng.

Cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực có tính chất trong suốt, tinh tế, tô điểm thêm sự sang trọng,nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, dễ bài trí với các đồ vật nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp,tạo cảm giác rộng mở về không gian giúp bạn gần gũi với thiên nhên hơn.,kính cường lực tiết kiệm điện năng khi có khả năng lấy sáng tự nhiên

Cửa kính chịu lực

Kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ rất cao gần 700 độC, kính có độ dầy từ 12mm – 15 mm, đem lại sự vững chãi, chắc chắn tuyệt đối.kính có khả năng chống chịu được va đập mạnh, lực tác động trực diện, Khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt tròn không sắc cạnh, không gây sát thương cho người sử dụng.

Sử dụng đồng bộ phụ kiện từ bản lề sàn, kẹp kính, khóa cửa kính tạo độ ăn khớp khi hoạt động, giúp quá trình đóng mở cửa êm ái. Nếu bạn sử dụng cửa chịu lực cho những nơi có tần suất đóng mở nhiều như cửa hàng, siêu thị, nhà sách..thì sự êm ái là điều rất cần thiết.

Cửa kính cường lục

Nhờ các hiệu ứng nén trên bề mặt được tạo ra khi chế tạo kính. Tăng khả năng chịu rung, chấn, sức gió lớn, và va đập mạnh.kính cường lực có thể chịu lực tác động cơ học gấp 4 đến 5 lần so với kính nối thông thường

Cửa kính cường lực

Do tính năng tốt của kính cường lực nên kính được sử nhiều ở các công trình như : Văn phòng cao ốc, các công trình lớn, bệnh viện,nhà hàng, trung tâm thương mại…

Dùng làm tường kính tại các trung tâm thương mai, vách ngăn , lan can, hay bất kỳ vị trí nào đòi hỏi yếu tố ánh sáng cũng như yếu tố an toàn, bền, đẹp yêu cầu.

Cửa kính cường lực

Công ty cơ khí Thiên Diệu chúng tôi chuyên cung cấp cửa kính cường lực giá rẻ nhất trên thị trường với số lượng lớn, kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm cửa kính, và với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến những giá trị và ưu tiên hàng đầu cho người tiêu dùng.

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SXTM CƠ KHÍ THIÊN DIỆU

Đc: QL 45- Trung Thành- Nông Cống – Thanh Hóa.

Xưởng SX: Ngã 5 Hoàng Sơn – Nông Cống- Thanh Hóa.

PHÒNG KINH DOANH.

ĐT: 0237.3838.898

DĐ: Mr  Mạnh Phát: 0964250505 – Ms Thu: 0988480830

Email: cokhithiendieu@gmail.com

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến SP của Công ty chúng tôi và mong cùng được hợp tác.

P/S: Kính chúc quý khách sức khỏe và thành đạt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *